เทคโนโลยี Blockchain คือสิ่งที่ Line มุ่งมั่นที่จะพัฒนา

line Blockchain

line Blockchain

line Xenesis และ Find Satoshi Lab Limited บรรลุข้อตกลง MOU เกี่ยวกับการพัฒนา STEPN โดยใช้ line Blockchain มุ่งที่จะร่วมมือในการโลคัลไลซ์เซชั่นและการจัดหา

แอพ “ย้ายแล้วรับ” สำหรับตลาดญี่ปุ่น สินทรัพย์เข้ารหัสลับของ line และผู้พัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบล็อคเชน line Xenesis Corporation (ที่ตั้ง: Shinagawa Ward, Tokyo; ตัวแทนและซีอีโอ: Lim Inkyu) (“line Xenesis” ด้านล่าง) และ Find Satoshi Lab Limited

ผู้ดำเนินการ ของแอพเกม STEPN ที่ “เคลื่อนไหวและสร้างรายได้” มีความยินดีที่จะประกาศบทสรุปของบันทึกความเข้าใจ (MOU) ที่มีเป้าหมายเพื่อพัฒนา STEPN บนบล็อคเชนของ lineline Blockchain” ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ line

line ได้ก่อตั้ง line Blockchain Lab ในเดือนเมษายน 2018 และได้ติดตามการพัฒนา dApps ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนตลอดจนการวิจัยเกี่ยวกับระบบกระจายบนเครือข่าย P2P และเทคโนโลยีการเข้ารหัส พัฒนา line Blockchain (บล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ line) และใช้เป็นฐานในการออก LINK สินทรัพย์ดิจิทัลเฉพาะของบริษัท

ขณะนี้ทั้งกลุ่มกำลังพัฒนาและดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับบล็อคเชนต่างๆ รวมถึงบริการซื้อขายสินทรัพย์คริปโต line BITMAX (ในญี่ปุ่น) และ BITFRONT (ทั่วโลก) รวมถึงตลาด NFT ที่ครอบคลุมที่เรียกว่า line NFT

line Xenesis และ Find Satoshi ได้สรุป MOU ที่มุ่งหมายที่จะใช้ line Blockchain ในการโลคัลไลซ์เซชันของ STEPN สำหรับตลาดญี่ปุ่น STEPN เป็นเกมบล็อคเชน “ย้ายและรับ” เกมแรกของโลกที่ให้ผู้เล่นได้รับสินทรัพย์ดิจิทัลเทียบเท่ากับจำนวนขั้นตอนที่พวกเขาทำ

นับตั้งแต่เปิดตัวเบต้าในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 ความนิยมในฐานะแอปฟิตเนสได้เติบโตขึ้นในหมู่ผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการขาดการออกกำลังกายอันเนื่องมาจากข้อจำกัดในช่วงล็อกดาวน์ ณ วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 แอปนี้มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนทั่วโลก 4.5 ล้านคนรวมถึง 3 ล้านคน MAU

ในอนาคตข้างหน้า ทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันในด้านเทคโนโลยีและธุรกิจในการปรับ STEPN ให้เข้ากับตลาดญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันก็พยายามสร้างบริการที่ช่วยให้ผู้ใช้ชาวญี่ปุ่นได้สัมผัสประสบการณ์ WEB3.0 ที่ง่ายดายและสนุกสนานซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถร่วมมือกับ STEPN ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในญี่ปุ่นและเป็นตัวอย่างที่ดีของ WEB 3.0 ในโลก ในฐานะที่เป็นบล็อคเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ line line Blockchain ทำหน้าที่เป็นรากฐานทางเทคโนโลยีสำหรับบริการต่างๆ ของ line