เกม Open World Venom ในวิดีโอคอนเซปต์ Unreal Engine 5

เกม Open World Venom

เกม Open World Venom

ช่อง YouTube TeaserPlay ได้สร้างวิดีโอแนวคิดใหม่ คราวนี้สำหรับ Venom วายร้าย/แอนตี้ฮีโร่ของ Spider-Man Venom เป็นหนึ่งในตัวละครยอดนิยมของ Marvel Comics อย่างง่ายดาย โดยปรากฏในเนื้อเรื่องในหนังสือการ์ตูน ซีรีส์แอนิเมชัน ภาพยนตร์ และวิดีโอเกมตลอดหลายปีที่ผ่านมา

Venom ปรากฏตัวในวิดีโอเกมมานานหลายทศวรรษ โดยปกติแล้วจะเป็นตัวร้ายในเกม Spider-Man อย่างไรก็ตาม Venom ยังเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ในบางโอกาส

Spider-Man และ Venom: Maximum Carnage และ Venom/Spider-Man: Separation Anxiety ในสื่อปัจจุบัน Venom เวอร์ชัน Tom Hardy ที่แสดงในภาพยนตร์ของ Sony นั้นน่าจะเป็นที่รู้จักมากที่สุดสำหรับบุคคลทั่วไป ดังนั้นวิดีโอ TeaserPlay จึงได้รับแรงบันดาลใจมากมายจากสิ่งนั้น

ในวิดีโอแนวคิด Unreal Engine 5 ใหม่ แฟนๆ สามารถเห็น Eddie Brock เดินไปรอบ ๆ เมืองที่เปิดกว้าง แม้ว่าจะไม่ได้ทำให้ Tom Hardy เป็นคนตาย แต่โมเดลตัวละครก็นึกถึงภาพตัวละครของ Hardy ใช้เวลาไม่นานในการเปลี่ยนภาพนอกจอ ทำให้ Eddie Brock บิดเบี้ยวเป็น Venom ที่ดุร้าย

ผู้ชมสามารถชม Venom สำรวจถนนในเมืองและแม้กระทั่งวิ่งตรงไปยังอาคาร แสดงให้เห็นว่าความสามารถเฉพาะตัวของเขาจะสร้างกลไกการเคลื่อนที่ที่น่าประทับใจได้อย่างไรหากเกมสมมุติเกิดขึ้นจริง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Venom ได้รับการยืนยันว่าจะมีบทบาทสำคัญในวิดีโอเกม Spider-Man 2 ที่กำลังพัฒนาที่ Insomniac Games ไม่ชัดเจนว่า Venom จะเป็นศัตรูหลักของ Spider-Man 2 หรือจะเล่นบทบาทอื่น แต่แฟน ๆ สามารถคาดหวังการเผชิญหน้ากับเขาได้

ด้วยความสำเร็จทางการเงินของภาพยนตร์ Tom Hardy Venom เราต้องจินตนาการว่าวิดีโอเกม Venom เดี่ยวจะอยู่ในการ์ด บางทีถ้าการปรากฎตัวของ Venom ใน Spider-Man 2 นั้นสร้างความสนใจได้มากพอ เขาก็สามารถร่วมแสดงในภาพยนตร์ภาคแยกของเขาเอง ala Spider-Man: Miles Morales

ก่อนหน้านี้ TeaserPlay ได้สร้างวิดีโอที่จินตนาการถึงแนวคิดสำหรับ Spider-Man 2 ที่จะมี Peter Parker, Miles Morales และ Venom ทั้งหมดเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้

ด้วยแรงบันดาลใจจาก Grand Theft Auto 5 วิดีโอคอนเซปต์ของ Spider-Man 2 Unreal Engine 5 จินตนาการถึงกลไกการเล่นเกมที่ผู้เล่นสามารถสลับไปมาระหว่างตัวละครทั้งสามได้ตามต้องการ